Giỏ hàng

Hungry Monkey - Khi khỉ lạc mất đậu: Cười no nê cùng khỉ đói

Hungry Monkey - Khi khỉ lạc mất đậu: Cười no nê cùng khỉ đói

Hungry Monkey - Khi khỉ lạc mất đậu: Một tựa game mới toanh siêu thú vị đến từ nhà Play Plus
 
Bạn và hội bạn thân đã quá nhàm chán với những trò chơi quen thuộc như Ma Sói, UNO, Mèo nổ? Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị? Hãy thử ngay Hungry Monkey - một trò chơi bùng nổ với những trải nghiệm siêu vui - được đông đảo Board Gamer quốc tế yêu thích.

Giới thiệu HUNGRY MONKEY - KHI KHỈ LẠC MẤT ĐẬU

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi board game đáp ứng các tiêu chí: Vui vẻ,  nhanh gọn, dễ chơi nhưng lại không "vô tri" ư? Không cần phải tìm đâu xa, Hungry Monkey - Khi Khỉ Lạc Mất Đậu chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhóm bạn từ 2 - 6 người!

Hungry Monkey là một trong những sản phẩm kết hợp mới nhất với hãng Heidelbaer Game, được chính thức phát hành tại Việt Nam bởi Play Plus. Đây cũng chính là một Board Game đã nhận được đề cử Family Game hay nhất tại 2023 UK Games Expo!

Luật chơi của HUNGRY MONKEY - KHI KHỈ LẠC MẤT ĐẬU

Game được xây dựng dựa trên cơ chế chơi Hand Shedding: nơi mục tiêu tối thượng của người chơi nằm ở chỗ phải sử dụng hết thẻ bài của mình càng nhanh càng tốt.
Để hiểu rõ hơn về luật chơi của HUNGRY MONKEY - KHI KHỈ LẠC MẤT ĐẬU, hãy tham khảo clip bên dưới nhé:

 

Review ngắn gọn cho HUNGRY MONKEY - KHI KHỈ LẠC MẤT ĐẬU:

Trải nghiệm gameplay độc đáo:

  • Dễ tiếp cận nhưng không kém phần hấp dẫn: Hungry Monkey được thiết kế với luật chơi đơn giản, dễ hiểu, phù hợp cho mọi lứa tuổi kết hợp tính chiến thuật vừa phải - hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.
  • Đề cử Best Family Game tại UK Games Expo 2023: Chất lượng gameplay của Hungry Monkey đã được khẳng định qua đề cử Best Family Game tại UK Games Expo 2023 - Hội nghị Boardgame lớn nhất ở Vương quốc Anh.

Được cộng đồng Board Gamer quốc tế đón nhận:

  • Hàng loạt review tích cực: Hungry Monkey đã nhận được vô số lời khen ngợi từ các Board Gamer trên toàn thế giới ngay sau khi ra mắt.
  • Kênh Youtube Shut Up & Sit Down đánh giá cao: Kênh Youtube uy tín Shut Up & Sit Down chuyên Review game đã đánh giá Hungry Monkey là "mướt mườn mượt" và xứng đáng nằm trong top 10 Board Game nhanh gọn mà ai cũng nên sở hữu.

Ngoại hình ấn tượng và thành phần được chăm chút kỹ lưỡng:

  • Hình ảnh rực rỡ, phong cách văn hóa dân gian Ấn Độ: Hungry Monkey sở hữu thiết kế bắt mắt với hình ảnh lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Ấn Độ, mang đến cảm giác vui tươi và náo nhiệt.
  • Hình ảnh sắc nét, màu in đẹp mắt: Hungry Monkey được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, đảm bảo trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người dùng.
  • Chất liệu cao cấp: Thẻ bài được làm từ chất liệu cao cấp, dày dặn và có độ mịn, tạo cảm giác "sướng tay" khi chơi.
Hungry Monkey - Khi khỉ lạc mất đậu chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua khi chơi game cùng bạn bè đó! Thử qua nhé!
 

 


Cũ hơn Mới hơn