Giỏ hàng

SPICY: KHI LOÀI MÈO ĂN CAY - Gây ấn tượng mạnh với artwork đậm chất Á Đông

SPICY: KHI LOÀI MÈO ĂN CAY - GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH VỚI ARTWORK ĐẬM CHẤT Á ĐÔNG

Nhắc tới Spicy: Khi loài mèo ăn cay, một trong những điểm ấn tượng nhất mà các Board Gamer vẫn luôn nhắc về nó đó chính là từ ĐẸP - bắt trọn mọi sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hãy cùng Play Plus tìm hiểu một chút về visual đỉnh cao của em nó nhé!

Artwork đậm chất Á Đông hấp dẫn


Châu Á được xem là cái nôi của những nền văn minh đặc sắc của nhân loại, sở hữu những tập tính, văn hóa độc đáo. Trong những năm gần đây, văn hóa châu Á ngày càng nhận được sự yêu thích của giới trẻ như: ẩm thực, âm nhạc, phim ảnh, hội họa,... Nắm bắt được thị hiếu của giới trẻ, HeidelBÄR Games đã cho ra đời bộ collection Board Game Culture, lấy hội họa đặc trưng của các nền văn hóa làm cảm hứng.

Hội họa Á Đông là một lĩnh vực nghệ thuật truyền thống của các nền văn hóa châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Nó có một số đặc điểm độc đáo và phong cách riêng, khác biệt so với hội họa phương Tây.

 

Jimin Kim chính là cái tên đã đồng hành cùng nhà phát hành trong quá trình sáng tạo artwork cực kỳ ấn tượng của Spicy. Với tiêu chí “Traditional = Innovation” - Truyền thống chính là cải tiến, cô dùng các chất liệu truyền thống như một bước đệm hoàn hảo để vẽ nên những đam mê của mình, vừa thân thuộc nhưng cũng không kém phần độc đáo. Và từ đó, chúng ta có những artwork đậm chất Á Đông cực kỳ thu hút và nổi bật giữa các sản phẩm khác. 

Rất truyền thống nhưng cũng rất…bựa


Hội họa Á Đông thường nhấn mạnh sự tĩnh tại và trầm lặng. Thay vì đưa ra sự biểu đạt mạnh mẽ, nó thường thể hiện sự thanh tịnh và nội tâm. Các bức tranh có thể mang đến một cảm giác yên bình và thúc đẩy sự tĩnh lặng và suy ngẫm. Nhưng khi hòa trộn phong cách hội họa này với tính chất funny của Spicy, chúng ta sẽ có 1 combo khá là…bựa - vừa đủ để thể hiện sự tinh tế trong trường phái hội họa này, vừa đủ để bộc phát độ khó đỡ của những chú mèo to xác này.


Board Game Spicy có đáng mua không?

Bạn đã mệt mỏi với các board game phổ biến như Ma Sói, Mèo Nổ? Hãy thử ngay Spicy - một trò chơi mới, độc đáo và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm siêu vui với bạn bè của bạn.

Spicy không chỉ là một trò chơi đơn thuần, mà là một bữa tiệc tuyệt vời đầy sáng tạo thỏa mãn cả phần nhìn lẫn phần chơi. Với các hình ảnh tuyệt đẹp và công phu, Spicy đặc biệt chinh phục người chơi bằng nét vẽ độc đáo mang đậm phong cách Á Đông. Không chỉ thế, các lá bài được thiết kế với style metallic, tạo hiệu ứng bắt mắt và nổi bật.

Spicy có gameplay đơn giản và dễ dàng tiếp cận ngay cả với người mới chơi board game. Chỉ trong vài phút, bạn đã có thể nắm bắt quy tắc và sẵn sàng thách đấu với bất kỳ đối thủ nào trong cuộc đua quyền lực này.

Spicy: Khi loài mèo ăn cay đã có mặt trên hệ thống nhà sách Fahasa & Phương Nam trên toàn quốc.


Cũ hơn Mới hơn